Bạn đã nghe nói nhiều về FXCM, đây là một sàn giao dịch lâu đời. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. FXCM được đánh giá là khá uy tín nhưng cũng có một số thông tin tiêu cực về việc lừa đảo khách hàng. Vậy FXCM có thực sự lừa đảo không? Hãy cùng xem bài đánh giá sàn FXCM sau đây.

FXCM là gì?



FXCM hay Forex Capital Market là một nhà môi giới có trụ sở tại Vương quốc Anh cung cấp giao dịch ngoại hối và CFD. FXCM được thành lập vào năm 1999 và hiện thuộc sở hữu của Jefferies Financial, được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán New York.

Có thể nói đây được coi là một sàn giao dịch an toàn vì FXCM có lịch sử thành tựu lâu đời, có công ty mẹ mạnh và được quản lý bởi các cơ quan quản lý tài chính cấp cao như cơ quan quản lý tài chính của Anh FCA và Ủy ban Chứng khoán và Đầu tư Úc ASIC, khu vực tài chính của Nam Phi.

Đánh giá nền tảng FXCM thông qua nền tảng giao dịch

Các nhà giao dịch FXCM có quyền truy cập vào hai nền tảng giao dịch: một là nền tảng độc quyền của FXCM và nền tảng MT4.



Theo đánh giá sàn FXCM, phần mềm Trading Station được coi là một trong những nền tảng tốt nhất trên thị trường. Nó được trang bị gói biểu đồ, hỗ trợ chuyên sâu cho các giải pháp giao dịch tự động, thống kê nâng cao không thể kiểm soát và dữ liệu thị trường miễn phí.

MT4 là một nền tảng được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp ngoại hối. Nhìn chung, đây là một phần mềm giao dịch tốt và cho phép người dùng phát triển các chỉ số và tập lệnh của riêng họ. MT4 dễ tiếp cận hơn Trading Station, nhưng Trading Station nhìn chung có nhiều tính năng vượt trội hơn.

Nền tảng di động



Trading Station có sẵn cho định dạng web và thiết bị di động. Đây là một nền tảng mạnh mẽ và người dùng di động được hưởng lợi từ việc truy cập nhanh chóng, dễ dàng vào các thị trường ngoại hối toàn cầu từ mọi nơi. Bạn có thể tải xuống Trading Station từ Apple store hoặc Google Play.

Nền tảng giao dịch di động cung cấp hầu hết các tính năng của Trading Station và MT4. Tuy nhiên, FXCM lưu ý với người dùng rằng giao dịch trên thiết bị di động có thể mang lại rủi ro trùng lặp lệnh hoặc độ trễ giá cao hơn.

Đánh giá FXCM thông qua loại tài khoản.

FXCM cung cấp cho khách hàng 2 loại tài khoản bằng cách chọn 2 phần mềm giao dịch khác nhau là MT4 và Trading Station II.

Trong các loại tài khoản FXCM có một tài khoản trực tiếp cho tất cả các loại nhà giao dịch với các tín hiệu phức tạp. Tài khoản tiêu chuẩn cung cấp mức chênh lệch thấp tới 0 pips (với mức chênh lệch EUR / USD trung bình là 1,3 pips) và đòn bẩy lên đến 400: 1 (30: 1 ở Vương quốc Anh và các nước Châu Âu khác).

Nếu bạn là một nhà giao dịch tích cực giao dịch với khối lượng lớn, bạn cũng có thể hưởng lợi từ tài khoản cao cấp. Loại tài khoản này cung cấp phí, chênh lệch, độ sâu thị trường và các tính năng hữu ích khác tốt hơn.

Tài khoản demo được FXCM cung cấp với 20.000 đô la ảo để giao dịch. Bạn có thể chọn nền tảng mà bạn muốn sử dụng để giao dịch bằng tài khoản demo. Tất cả các tài liệu và công cụ giáo dục đều có sẵn cho các nhà giao dịch sử dụng. Tuy nhiên, tài khoản này chỉ có thể được sử dụng trong 24/5.

Để mở tài khoản FXCM, các nhà giao dịch có thể truy cập trang web chính thức https://www.fxcm.com/vn/ theo hướng dẫn như sau:



Đánh giá sàn FXCM thông qua gửi và rút tiền

FXCM cung cấp cho các nhà giao dịch tùy chọn gửi tiền vào tài khoản giao dịch của họ bằng chuyển khoản ngân hàng, Chuyển khoản ngân hàng, thẻ tín dụng / thẻ ghi nợ, Skrill, Neteller.

FXCM yêu cầu khoản tiền gửi tối thiểu là $ 50 và khoản tiền gửi tối đa là $ 20,000 và sẽ không bị tính phí hoa hồng.

Rút tiền FXCM tương tự như phương thức gửi tiền. FXCM cũng sẽ không tính phí rút tiền, tuy nhiên, phí của bên thứ ba sẽ được áp dụng tùy thuộc vào ngân hàng.

Thời gian xử lý yêu cầu gửi và rút tiền thường từ 1 đến 5 ngày làm việc.

Đánh giá sàn FXCM thông qua trung tâm giáo dục

FXCM cung cấp cho người dùng trải nghiệm giáo dục gần như hoàn hảo, bao gồm video đào tạo, hội nghị trên web, tài liệu tham khảo, cũng như tài khoản demo với 20.000 đô la tiền ảo.

Rất nhiều web, bài báo và video miễn phí. Người dùng cũng nhận được nội dung giáo dục miễn phí khi họ đăng ký tài khoản demo.

Xem tiếp: Đánh giá sàn FXCM – Cập nhất mới nhất 2020

Đăng nhận xét

Cách rút tiền từ FBS

Hướng dẫn nạp tiền vào tài khoản giao dịch FBS Phương thức gửi và rút tiền từ FBS cũng khá giống nhau. Trong phần này, chúng tôi sẽ hướng dẫ...

 
Top