Tap Fantasy (TAP) là gì?

Tap Fantasy là gì? Tap Fantasy là một thể loại MMORPG hay đơn giản là một trò chơi nhập vai trực tuyến nhiều người chơi được phát triển trên Binance Smart Chain với sự kết hợp giữa GameFi và Metaverse. Người chơi không cần tải game hay mua vật phẩm NFT, chỉ cần mở tài khoản trực tiếp trên web hoặc ví là có thể bắt đầu chơi ngay thôi nào.

Tap Fantasy (TAP) là gì?

Trong Q1/2020, Tap Fantasy là một trong những dự án có doanh thu cao nhất thế giới mềm tại Đài Loan. Và khi trò chơi này được giới thiệu đến Tokyo Game Show đã trở thành trò chơi H5 phổ biến nhất tại Nhật Bản.

Vào tháng 4/2021, khi Tap Fantasy được phát hành trên Facebook Instant Games đã nhanh chóng thu hút được nhiều người chơi và trở thành tựa game nhập vai, phiêu lưu được yêu thích nhất trên Facebook. Chỉ trong 6 tháng, nó đã đạt hơn 1,5 triệu người dùng với gần 400.000 DAU và đến cuối tháng 9/2021, dự án đã thu hút thành công 20 triệu người dùng trên toàn thế giới.

Xem ngay:

Các tính năng nổi bật Tap Fantasy

Chơi game miễn phí

Loại trò chơi này có một điểm nổi bật là người chơi không cần tải về hay mua vật phẩm NFT mà chỉ cần truy cập trực tiếp vào web hoặc ví là có thể chơi ngay lập tức. Với cơ chế Free to Play giúp xóa bỏ mọi rào cản để người chơi đăng ký và tham gia Tap Fantasy Metaverse nhiều hơn.

Chơi để kiếm tiền

Đây là tính năng giúp người chơi kiếm tiền sau khi mua skin NFT bằng cách vào khu vực săn VIP và skin NFT. Trò chơi này có hơn 200 skin NFT với nhiều màu sắc khác nhau, trong đó mỗi skin sẽ bao gồm các bức tranh tinh tế, mô hình 3D và lồng tiếng.

Tính năng design

Người chơi trò chơi này cũng có thể kiếm thêm thu nhập thông qua các trò chơi nhỏ và tải lên Mô-đun thông qua trình chỉnh sửa mã bản đồ miễn phí. Hơn thế nữa, người chơi còn có thể tạo ra những hình ảnh của riêng mình như skin NFT, hình nền, skin nhân vật,... Sau đó bán chúng cho những người khác có cùng trò chơi trên thị trường.

Thuật toán gợi ý Al

Một tính năng nổi bật của trò chơi này không thể bỏ qua đó là thuật toán đề xuất Al, cho phép người chơi đề xuất nội dung chất lượng cao hơn thông qua thuật toán. Điều này vừa làm tăng sự chú ý của người chơi vừa có thể chọn các nhà phát triển trò chơi xuất sắc để nội dung của họ được hiển thị.

Các tính năng nổi bật Tap Fantasy

Nhấn vào Nhà phát triển và nhà đầu tư trên Fantasy

Nhóm phát triển

Các thành viên trong nhóm của Tap Fantasy đều có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực trò chơi blockchain.

Trò chơi được dẫn dắt và phát triển bởi Robert R. và David Atnip. Hai cái tên này đều nổi tiếng và chuyên nghiệp. Đặc biệt Robert tốt nghiệp MBA tại Đại học Toronto, anh không chỉ là một doanh nhân, nhà đầu tư, mà còn là một nhà đổi mới kỹ thuật số với một số lối thoát thành công, trong những năm qua anh đã sống và làm việc. việc làm ở Trung Quốc, Châu Á Thái Bình Dương.

Nhà đầu tư của Tap Fantasy (TAP) là gì

Tap Fantasy thu hút nhiều quỹ đầu tư nổi tiếng như: Diversity Ventures, Diversity Ventures, LD Capital,... Đây có thể xem là một dự án tiềm năng trong tương lai.

Xem chi tiết bài viết: Tap Fantasy (TAP) là gì? Có nên đầu tư hay không?

Cập nhật tin tức tài chính mới nhất tại: https://topforexvn.com

Đăng nhận xét

Cách rút tiền từ FBS

Hướng dẫn nạp tiền vào tài khoản giao dịch FBS Phương thức gửi và rút tiền từ FBS cũng khá giống nhau. Trong phần này, chúng tôi sẽ hướng dẫ...

 
Top