Cách rút tiền từ FXTM

Rút tiền từ FXTM bằng chuyển khoản ngân hàng cho đến nay là lựa chọn phổ biến nhất. Về cơ bản, phương pháp này có sẵn tại tất cả các nhà môi giới và FXTM cũng không ngoại lệ.

Ngoài chuyển khoản ngân hàng, FXTM cũng cho phép bạn rút tiền từ thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng. Nhiều nhà môi giới không cung cấp tùy chọn này, vì vậy đây là một điểm cộng rõ ràng cho FXTM.

Bên cạnh đó, bạn có một cách khác để rút tiền từ FXTM đó là ví điện tử. Đây là một tính năng tuyệt vời mà không phải tất cả các nhà môi giới đều có. Tại FXTM, bạn có thể rút tiền về các ví điện tử sau: Skrill/ Moneybookers, Neteller, Western Union Quick Pay, Dotpay, Bitcoin thông qua Skrill, PayPal.

Tốc độ cũng rất quan trọng. Không giống như một số tùy chọn gửi tiền, rút tiền hiếm khi ngay lập tức. Thường mất ít nhất 1 ngày làm việc, nhưng thường là vài ngày làm việc để tiền của bạn đến nơi.

Để rút tiền từ FXTM, bạn cần thực hiện các bước sau:

  • Từ tài khoản ở cửa sổ đăng nhập chính, ở góc trái màn hình bạn chọn My Money, sau đó chọn Withdraw
  • Khoảng thời gian rút FXTM tiếp theo gần giống như cửa sổ nạp tiền. Tuy nhiên, trong cửa sổ này, bạn chỉ có thể rút tiền bằng phương thức bạn đã gửi, ví dụ: nếu bạn gửi tiền bằng thẻ tín dụng, thì bạn có thể chọn phương thức này để rút tiền.
  • Sau khi nhấp vào đó, bạn cần điền một số thông tin được yêu cầu
  • Mỗi phương thức sẽ có giới hạn rút tiền khác nhau. Ở đây giới hạn rút tiền của tôi với biểu mẫu này là $151
  • Chọn lý do rút tiền và nhập mã PIN nhận được qua email hoặc SMS và nhấp vào "Gửi" để hoàn tất việc rút tiền.
Xem thêm:

Thông tin quan trọng cần lưu ý

Vì vậy, bạn đã hiểu rõ về cách nạp và rút tiền từ FXTM nêu trên. Tuy nhiên, khi nạp/rút tiền từ FXTM, cần lưu ý những điều sau:

Thông tin quan trọng cần lưu ý  khi nạp/rút tiền từ FXTM

  • Thanh toán của bên thứ 3 sẽ không được chấp nhận. Tên của người nạp tiền phải khớp với tên đã đăng ký tại FXTM.
  • Tất cả các giao dịch được gửi bằng một loại tiền tệ khác với đơn vị tiền tệ trong tài khoản của bạn sẽ tự động được chuyển đổi theo tỷ giá chuyển đổi của FXTM.
  • Nếu giao dịch được thực hiện thông qua một loại tiền tệ không được hỗ trợ, khoản tiền gửi sẽ được chuyển đổi sang đơn vị tiền tệ được hỗ trợ mà bạn chọn. Lưu ý rằng điều này có thể phải chịu phí chuyển đổi.
  • Giới hạn tối đa chỉ là 25000 USD / EUR mỗi tháng và cho mỗi khách hàng. Tuy nhiên, đối với số tiền rút hàng ngày trên 3000 USD/ERU, bạn có thể yêu cầu tên ví điện tử và FXTM phải chia sẻ tài liệu KYC với nhà cung cấp. Điều này có thể bị trì hoãn thêm một ngày làm việc.
Xem đầy đủ bài viết: Hướng dẫn chi tiết cách rút tiền từ FXTM mới nhất

Cập nhật tin tức mới nhất tại: https://topforexvn.com

Đăng nhận xét

Cách rút tiền từ FBS

Hướng dẫn nạp tiền vào tài khoản giao dịch FBS Phương thức gửi và rút tiền từ FBS cũng khá giống nhau. Trong phần này, chúng tôi sẽ hướng dẫ...

 
Top