Cách rút tiền từ FXTM

Rút tiền từ FXTM bằng chuyển khoản ngân hàng cho đến nay là lựa chọn phổ biến nhất. Về cơ bản, phương pháp này có sẵn tại tất cả các nhà môi giới và FXTM cũng không ngoại lệ.

Ngoài chuyển khoản ngân hàng, FXTM cũng cho phép bạn rút tiền từ thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng. Nhiều nhà môi giới không cung cấp tùy chọn này, vì vậy đây là một điểm cộng rõ ràng cho FXTM.

Bên cạnh đó, bạn có một cách khác để rút tiền từ FXTM đó là ví điện tử. Đây là một tính năng tuyệt vời mà không phải tất cả các nhà môi giới đều có. Tại FXTM, bạn có thể rút tiền về các ví điện tử sau: Skrill/ Moneybookers, Neteller, Western Union Quick Pay, Dotpay, Bitcoin thông qua Skrill, PayPal.

Tốc độ cũng rất quan trọng. Không giống như một số tùy chọn gửi tiền, rút tiền hiếm khi ngay lập tức. Thường mất ít nhất 1 ngày làm việc, nhưng thường là vài ngày làm việc để tiền của bạn đến nơi.

Để rút tiền từ FXTM, bạn cần thực hiện các bước sau:

  • Từ tài khoản ở cửa sổ đăng nhập chính, ở góc trái màn hình bạn chọn My Money, sau đó chọn Withdraw
  • Khoảng thời gian rút FXTM tiếp theo gần giống như cửa sổ nạp tiền. Tuy nhiên, trong cửa sổ này, bạn chỉ có thể rút tiền bằng phương thức bạn đã gửi, ví dụ: nếu bạn gửi tiền bằng thẻ tín dụng, thì bạn có thể chọn phương thức này để rút tiền.
Xem ngay:

Cách nạp tiền cho FXTM 

Gửi tiền tương tự như rút tiền từ FXTM, cả hai đều rất đơn giản và nhanh chóng. Nhà giao dịch chỉ cần thực hiện các bước sau.

  • Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản FXTM của bạn
  • Bước 2: Tại màn hình tài khoản FXTM ở góc trái, nhấp vào Tiền của tôi, sau đó chọn Nạp tiền
  • Bước 3: Chọn phương thức nạp tiền vào FXTM

Giống như hầu hết các sàn môi giới khác, FXTM hỗ trợ trader Việt Nam khá tốt khi có các cổng thanh toán phổ biến như ví điện tử Ngân Lương, ngân hàng trực tuyến, qua thẻ visa/master, hay ví điện tử Neteller/Skrill...

Cách nạp tiền vào tài khoản FXTM bằng internet banking

Vui lòng chọn ngân hàng trực tuyến để thanh toán. FXTM hỗ trợ thanh toán qua các ngân hàng trong nước như ACB, Vietcombank, Sacombank, BIDV, Techcombank, DongA, Eximbank...

Sau khi chọn thanh toán trực tuyến, một bảng thông tin xuất hiện và bạn cần điền chính xác các thông tin cần thiết.

  • Tài khoản: Số lượng tài khoản giao dịch bạn sẽ nạp tiền vào.
  • Loại tiền gửi: Mặc định là VND, hệ thống sẽ quy đổi sang USD theo tỷ giá hối đoái của ngân hàng bạn gửi tại thời điểm đó.
  • Số tiền: Vì đơn vị là VND, bạn phải chọn Khác để nhập số tiền bạn muốn gửi.
  • Số tài khoản, tên ngân hàng dùng để gửi tiền
  • Tên chủ tài khoản: Nhập tên chính xác của chủ thẻ được in trên thẻ.


Tiếp theo chọn Xác nhận. Hệ thống sẽ hiển thị một cửa sổ thông tin để bạn xác nhận xem nó có đúng hay không, nếu đúng, hãy nhấp vào Gửi để tiếp tục (nếu sai, bạn có thể chỉnh sửa trước khi gửi).

Sau khi Gửi, bạn sẽ được dẫn đến trang web thanh toán của ngân hàng đã chọn. Bạn cần đăng nhập vào tài khoản ngân hàng của mình và xác nhận OTP để hoàn tất việc gửi tiền.

Sau khi nhập OTP và nạp tiền thành công, tiền sẽ được cộng vào tài khoản của bạn. (lưu ý rằng có thể có một chút chậm trễ, điều này sẽ phụ thuộc vào hệ thống ngân hàng bạn đang giao dịch).

Cách nạp tiền vào tài khoản FXTM của bạn với Ví điện tử Ngan Lượng

Ngân Lương cũng là ví điện tử phổ biến và dễ sử dụng cho các trader hiện nay tại Việt Nam. Thực hiện theo các bước dưới đây để gửi tiền bằng Ngân Lương:
  • Chọn nạp tiền bằng phương thức thanh toán địa phương, sau đó chọn nganluong.vn.
  • Chọn tài khoản cần nạp tiền và số tiền cần nạp (đơn vị mặc định là VND, nên bạn chọn một tài khoản khác để nhập số tiền cần nạp tiền), sau đó nhấn xác nhận. Hệ thống sẽ hướng dẫn quý khách đến trang xác nhận thanh toán của ngân hàng để quý khách xác nhận hoàn tất giao dịch.
Cập nhật tin tức tài chính mới nhất: https://topforexvn.com

Đăng nhận xét

Cách rút tiền từ FBS

Hướng dẫn nạp tiền vào tài khoản giao dịch FBS Phương thức gửi và rút tiền từ FBS cũng khá giống nhau. Trong phần này, chúng tôi sẽ hướng dẫ...

 
Top